ดูหนัง Thor ทุกภาคได้ที่นี่

ดูหนัง Thor

ดูหนัง Thor ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่2024 moviehd24 ดูหนังเต็มเรื่อง หนังHD ดูหนังฟรีไม่กระตุก เว็บดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ชนโรง 2024 เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี ไม่มีโฆษณา อีกทั้งมีหนังมากมายมาให้เลือกชม มากมายกว่า 10,000 เรื่อง ที่นี่มีหนังใหม่2023 จากค่ายดังทุกค่ายมาให้ทุกคนได้รับชมกันอย่างรวดเร็ว ไม่ว่า Netflix, Disney+, Viu , DC , Marvel ทำให้ท่านได้รับความสนุกเพลิดเพลินเหมือนได้รับชมอย่างสมจริงทั้งภาพที่คมชัดระดับ Full HD และเสียงภาพยนตร์ที่คมชัดมากที่สุด ดูหนัง Netflix หนังใหม่

Thor (2011) - IMDb

Thor (2011)

เรื่องย่อ: ธอร์ เทพเจ้าผู้ทรงพลังแต่เย่อหยิ่ง ถูกขับไล่ออกจากแอสการ์ดมายังโลก ซึ่งเขาได้เรียนรู้ความอ่อนน้อมถ่อมตนและกลายเป็นฮีโร่ โดยนำพลังของเขากลับคืนมาเพื่อช่วยบ้านของเขาจากการถูกทำลาย หลังจากถูกขับไล่ลงมายังโลก ธอร์ได้พบกับเจน ฟอสเตอร์ นักวิทยาศาสตร์และทีมงานของเธอ ซึ่งคอยช่วยเหลือเขาในการเดินทางในโลกที่ไม่คุ้นเคยแห่งนี้ ขณะที่ธอร์ได้เรียนรู้คุณค่าของการเสียสละและความกล้าหาญ แผนลวงตาของโลกิก็คลี่คลายลง คุกคามทั้งโลกและแอสการ์ด ด้วยพละกำลังที่ฟื้นคืนมาและความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นว่าการเป็นฮีโร่ที่แท้จริงหมายความว่าอย่างไร ธอร์จึงนำมโยลเนียร์กลับคืนมาและกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อหยุดยั้งการพยายามแย่งชิงอำนาจของโลกิ ปูทางไปสู่ความขัดแย้งในอนาคตภายในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ภาพยนตร์เรื่องนี้จบลงด้วยการที่ธอร์กลับมายังแอสการ์ด แต่ความสัมพันธ์ของเขากับเจน ฟอสเตอร์ยังคงอยู่ ซึ่งบ่งบอกถึงการเผชิญหน้าในอนาคตระหว่างสองอาณาจักร

  • ผู้กำกับ: เคนเนธ บรานาห์
  • สตูดิโอภาพยนตร์: Marvel Studios

นักแสดงหลัก:

  • คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบทเป็นธอร์
  • นาตาลี พอร์ตแมน รับบทเป็นเจน ฟอสเตอร์
  • ทอม ฮิดเดิลสตัน รับบทเป็นโลกิ
  • แอนโธนี ฮอปกินส์ รับบทเป็นโอดิน

ดูหนัง Thor ความคิดเห็นและคะแนน (IMDb): ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการชื่นชมจากการผสมผสานระหว่างดราม่าและแอ็คชั่น โดยมีคะแนน IMDb อยู่ที่ 7.0/10

Thor: The Dark World (2013) - IMDb

Thor: The Dark World (2013)

เรื่องย่อ: ธอร์ต่อสู้กับดาร์กเอลฟ์ที่นำโดยมาเลคิธ ซึ่งต้องการจะผลักจักรวาลเข้าสู่ความมืดมิดโดยใช้อาวุธทรงพลังที่เรียกว่าอีเธอร์ ขณะที่อีเธอร์กลืนกินเจน ฟอสเตอร์ ธอร์ก็พาเธอไปที่แอสการ์ดเพื่อขอความคุ้มครอง แต่มาเลคิธก็โจมตี ทำให้ฟริกก้า แม่ของธอร์เสียชีวิต ธอร์ที่สิ้นหวังและเสียใจมาก จึงปล่อยโลกิออกจากคุก โดยรู้ว่าเล่ห์เหลี่ยมของพี่ชายอาจเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะมาเลคิธ พวกเขาจึงเดินทางไปยังอาณาจักรของดาร์กเอลฟ์ที่สวาร์ทาล์ฟไฮม์เพื่อเผชิญหน้ากับมาเลคิธ

โลกิดูเหมือนจะทรยศต่อธอร์ แต่เป็นส่วนหนึ่งของแผนที่ยิ่งใหญ่กว่า ในการต่อสู้อันน่าตื่นเต้น ธอร์และมาเลคิธต้องเผชิญหน้ากันในสงครามที่กินเวลาหลายอาณาจักรเนื่องจากการมาบรรจบกันของอาณาจักรทั้งเก้า ด้วยความช่วยเหลือของโลกิ ในที่สุดธอร์ก็เอาชนะมาเลคิธได้ ช่วยจักรวาลจากความมืดมิด

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ธอร์กลับมายังแอสการ์ดเพื่อปฏิเสธบัลลังก์ โดยเชื่อว่าเขายังไม่พร้อมที่จะปกครอง โลกิซึ่งเชื่อกันว่าตายไปแล้ว ได้แอบขึ้นครองบัลลังก์โดยปลอมตัวเป็นโอดิน ทำให้เกิดความขัดแย้งเพิ่มเติมในภาพยนตร์ในอนาคต หนังเรื่องนี้จบลงด้วยการที่ Thor กลับมายังโลกเพื่ออยู่กับ Jane โดยไม่รู้ถึงความโกลาหลที่กำลังเกิดขึ้นใน Asgard

  • ผู้กำกับ: อลัน เทย์เลอร์
  • สตูดิโอภาพยนตร์: Marvel Studios

นักแสดงหลัก:

  • คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบทเป็นธอร์
  • นาตาลี พอร์ตแมน รับบทเป็นเจน ฟอสเตอร์
  • ทอม ฮิดเดิลสตัน รับบทเป็นโลกิ
  • คริสโตเฟอร์ เอคเคิลสตัน รับบทเป็นมาเลคิธ

ดูหนัง Thor ความคิดเห็นและคะแนนจากรีวิว (IMDb): ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ โดยได้รับคำชมในเรื่องฉากแอ็กชั่น แต่ถูกวิจารณ์ในเรื่องเนื้อเรื่อง โดยได้คะแนน 6.8/10 จาก IMDb

Thor: Ragnarok (2017) - IMDb

Thor: Ragnarok (2017)

เรื่องย่อ: ธอร์ต้องหลบหนีจากดาวซาการ์และป้องกันไม่ให้เฮล่า น้องสาวของเขา ทำลายล้างแอสการ์ด ขณะเดียวกันก็ต้องร่วมมือกับพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ หลังจากถูกจองจำในซาคาและถูกบังคับให้ต่อสู้ในศึกกลาดิเอเตอร์กับฮัลค์ ธอร์ก็ได้ร่วมมือกับฮัลค์ (ซึ่งติดอยู่ในร่างฮัลค์มาตั้งแต่เหตุการณ์ใน “Avengers: Age of Ultron”) วัลคิรี อดีตนักรบแห่งแอสการ์ด และโลกิ น้องชายของเขา พวกเขาร่วมกันหลบหนีจากซาคาและกลับไปยังแอสการ์ดเพื่อเผชิญหน้ากับเฮล่า

เฮล่าซึ่งเปิดเผยว่าเป็นน้องสาวที่หายสาบสูญไปนานของธอร์และโลกิ ได้เข้ายึดครองแอสการ์ด สังหารนักรบและรวบรวมกองทัพอันเดด ธอร์ตระหนักว่าเขาไม่สามารถเอาชนะเฮล่าได้ในการต่อสู้แบบธรรมดา ในทางกลับกัน เขายอมรับชะตากรรมของตัวเองและปลดปล่อยศักยภาพทั้งหมดของเขาในฐานะเทพเจ้าสายฟ้า แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่เพียงพอที่จะหยุดเฮล่าได้

ในการเคลื่อนไหวครั้งสุดท้ายที่สิ้นหวัง ธอร์และพันธมิตรของเขาตัดสินใจที่จะจุดชนวนแร็กนาร็อก—การทำลายล้างแอสการ์ดตามคำทำนาย—ด้วยการปลดปล่อยซูร์เทอร์ ปีศาจไฟ พวกเขาตระหนักว่าแอสการ์ดไม่ใช่สถานที่แต่เป็นผู้คนในนั้น และด้วยการทำลายอาณาจักรทางกายภาพ พวกเขาสามารถหยุดยั้งเฮล่าได้ เซอร์เทอร์ลุกขึ้นมาและทำลายแอสการ์ด ทำให้เฮล่าเสียชีวิตไปด้วย

ภาพยนตร์จบลงด้วยการที่ธอร์นำชาวแอสการ์ดที่รอดชีวิตไปสู่อวกาศเพื่อค้นหาบ้านใหม่ และยอมรับบทบาทของเขาในฐานะกษัตริย์ อย่างไรก็ตาม การเดินทางของพวกเขาถูกขัดจังหวะเมื่อพวกเขาพบกับยานอวกาศขนาดใหญ่ที่เป็นของธานอส ซึ่งเป็นการปูทางไปสู่เหตุการณ์ใน “อเวนเจอร์ส: อินฟินิตี้ วอร์”

  • ผู้กำกับ: ไทก้า ไวทีติ
  • สตูดิโอภาพยนตร์: Marvel Studios

นักแสดงหลัก:

  • คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบทเป็นธอร์
  • ทอม ฮิดเดิลสตัน รับบทเป็นโลกิ
  • เคต แบลนเชตต์ รับบทเป็นเฮล่า
  • มาร์ก รัฟฟาโล รับบทเป็นบรูซ แบนเนอร์ / ฮัลค์

ดูหนัง Thor ความคิดเห็นและคะแนน (IMDb): ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในเรื่องอารมณ์ขันและการกำกับ โดยได้รับคะแนนสูงถึง 7.9/10 บน IMDb

No Spoil) Review : Thor Love and Thunder (2022) - Pantip

Thor: Love and Thunder (2022)

เรื่องย่อ: ธอร์ร่วมมือกับวัลคีรี คอร์ก และเจน ฟอสเตอร์ ซึ่งตอนนี้ใช้ค้อนมโยลเนียร์เป็นธอร์ผู้ทรงพลัง เพื่อหยุดยั้งกอร์ เทพสังหารไม่ให้กำจัดเทพเจ้าทั้งหมด ขณะที่การอาละวาดของกอร์คุกคามการดำรงอยู่ของเหล่าเทพทุกแห่ง ธอร์ก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบว่าเจน ฟอสเตอร์ ซึ่งกำลังต่อสู้กับมะเร็ง ได้ถูกแปลงร่างเป็นธอร์ผู้ทรงพลังด้วยมโยลเนียร์ ทั้งสองจึงได้ฟื้นคืนความสัมพันธ์ในขณะที่เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ที่รออยู่ข้างหน้า พวกเขาได้ร่วมทีมกับวัลคิรี ซึ่งตอนนี้เป็นราชาแห่งนิวแอสการ์ด และคอร์ก เพื่อเผชิญหน้ากับกอร์

กอร์พยายามจะไปถึงอาณาจักรแห่งจักรวาลที่ชื่อว่าเอเทอร์นิตี้ ซึ่งเขาสามารถขอพรให้เหล่าเทพทั้งหมดสูญสิ้นไป ธอร์และพันธมิตรเดินทางข้ามจักรวาล เผชิญหน้ากับเทพต่างๆ และเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตในเงามืดของกอร์ แม้จะพยายามอย่างเต็มที่แล้ว กอร์ก็ยังจับเด็กๆ แห่งนิวแอสการ์ดได้ และใช้พวกเขาเป็นเหยื่อล่อเพื่อล่อให้ธอร์เผชิญหน้าครั้งสุดท้าย

ในการต่อสู้ที่ถึงจุดไคลแม็กซ์ ธอร์ได้มอบพลังศักดิ์สิทธิ์ชั่วคราวให้กับเด็กๆ ที่ถูกลักพาตัวไป เพื่อต่อสู้กับสัตว์ประหลาดของกอร์ เจนแม้จะอ่อนแอลงจากอาการป่วย แต่เธอก็หยิบมโยลเนียร์ขึ้นมาเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อช่วยธอร์ในการต่อสู้ พวกเขาจัดการทำลายเนโครซอร์ดของกอร์ ซึ่งเป็นแหล่งพลังของเขาได้สำเร็จ แต่ไม่ทันก่อนที่กอร์จะไปถึงนิรันดร์

ด้วยความซาบซึ้งใจของธอร์และการเสียสละของเจน กอร์จึงตัดสินใจไม่ขอพรให้เทพเจ้าถูกทำลาย แต่กลับใช้ความปรารถนาของตนเองเพื่อนำเลิฟ ลูกสาวที่เสียชีวิตของเขากลับมา โดยฝากเธอไว้ให้ธอร์ดูแลก่อนที่เขาจะตาย ภาพยนตร์จบลงด้วยการที่ธอร์เลี้ยงดูเลิฟในฐานะลูกสาวของเขา และยังคงผจญภัยต่อไปในฐานะผู้พิทักษ์จักรวาล ขณะที่เจนเสียชีวิตและได้รับการต้อนรับสู่วัลฮัลลาโดยไฮม์ดัลล์

  • ผู้กำกับ: ไทก้า ไวทีที
  • สตูดิโอภาพยนตร์: Marvel Studios

นักแสดงหลัก:

  • คริส เฮมส์เวิร์ธ รับบทเป็นธอร์
  • นาตาลี พอร์ตแมน รับบทเป็นเจน ฟอสเตอร์ / ธอร์ผู้ทรงพลัง
  • คริสเตียน เบล รับบทเป็นกอร์ ผู้สังหารเทพเจ้า
  • เทสซ่า ธอมป์สัน รับบทเป็นวัลคีรี

ดูหนัง Thor ความคิดเห็นและคะแนนจากรีวิว (IMDb): ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ทั้งในแง่บวกและแง่ลบ โดยได้รับคำชมในเรื่องอารมณ์ขันและการแสดง แต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องจังหวะและโทน โดยได้คะแนน 6.3/10 จาก IMDb

 

เขียนโดย : sopadvert

Post Comment